Bán xe tải thaco kia

CÔNG TY TNHH YCH – PROTRADE ĐẦU TƯ XE THACO FRONTIER165

Vừa qua, Showroom Thaco Bình Dương đã tổ chức bàn giao 18 xe Thaco Frontier K165S (trong tổng số lô 35 xe với tổng giá trị trên 11,7 tỷ đồng) cho Công ty TNHH YCH - Protrade (P. Bình Hòa, thị xã Thuận An, Bình Dương).

PROTRADE ĐẦU TƯ XE THACO FRONTIER165


Công ty TNHH YCH Protrade là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ logistics, xuất - nhập khẩu linh kiện, dụng cụ ngành y tế, và là đối tác chuyên vận chuyển hàng hóa cho công ty Pepsico Việt Nam. Là khách hàng thân thiết đã từng sử dụng sản phẩm xe tải Thaco, tháng 11/2014, công ty đã đầu tư lô 30 xe Thaco Frontier140 (1.40 tấn) với giá trị 9,4 tỷ đồng. Đại diện lãnh đạo YCH Protrade cho biết: Qua thực tế sử dụng, công ty rất hài lòng và đánh giá cao sản phẩm Thaco Frontier với chất lượng vượt trội, độ bền và giá trị sử dụng cao, đặc biệt là tiết kiệm nhiên liệu, công năng phù hợp, đáp ứng tốt nhu cầu vận chuyển hàng hóa của công ty, đồng thời có giá hợp lý, đem lại hiệu quả kinh tế cao. Bên cạnh đó, công ty đánh giá cao hệ thống dịch vụ và các chế độ hậu mãi ưu việt của Thaco.Với kế hoạch đầu tư nâng cấp phương tiện vận chuyển, mở rộng hoạt động kinh doanh năm 2015, công ty tiếp tục đầu tư lô 35 xe Thaco Frontier165 (1.65 tấn) với tổng giá trị trên 11,7 tỷ đồng. Sau lô xe nhận bàn giao đợt này, công ty có kế hoạch đầu tư thêm 20 xe và sẽ tiếp tục lựa chọn THACO là nhà cung cấp phương tiện cho hoạt động kinh doanh lâu dài.

Thaco Frontier là sản phẩm xe tải nhẹ máy dầu thương hiệu Kia Motors quen thuộc, chất lượng, bền bỉ đã được khách hàng trên cả nước tin dùng hơn 10 năm qua. Từ khi bắt đầu được phân phối ra thị trường đến nay, Thaco Frontier luôn là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp vận tải và liên tục dẫn đầu thị trường trong phân khúc xe tải nhẹ với thị phần lên đến 90%.

Bài viết liên quan

Tag : Tin tức

0 nhận xét | Viết lời bình

Back To Top