Bán xe tải thaco kia

Công ty CKCD Bắc Bộ - Trường Hải bàn giao lô 06 xe Thaco Frontier140 cho công ty TNHH TM Trần Hồng Quân

Ngày 12/12/2014, Công ty CKCD Bắc Bộ - Trường Hải đã tổ chức lễ bàn giao lô 06 xe Thaco Frontier140 thùng mui bạt – tải trọng 1,4 tấn với tổng giá trị 1,9 tỷ đồng cho Công ty TNHH TM Trần Hồng Quân.
CKCD bg Frontier.JPG
Công ty TNHH TM Trần Hồng Quân được thành lập từ năm 2000, là một trong những doanh nghiệp chuyên nhập khẩu và phân phối khí dầu mỏ hóa lỏng lớn nhất miền Bắc với thương hiệu Hồng Hà Gas và hướng tới mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp thương mại dịch vụ lớn nhất Việt Nam. Là đối tác lớn của THACO, Công ty Trần Hồng Quân hiện sở hữu 160 xe tải Thaco Frontier (1,25 tấn và 1,4 tấn) trong tổng số trên 200 đầu xe đang làm nhiệm vụ vận chuyển, phân phối hàng hóa. Qua thực tế sử dụng, đánh giá cao sản phẩm Thaco Frontier với chất lượng vượt trội, tuổi thọ và giá trị sử dụng cao, đặc biệt là tiết kiệm nhiên liệu, công năng phù hợp, đáp ứng tốt nhu cầu vận chuyển hàng hóa, tháng 12/2014, Công ty Trần Hồng Quân  tiếp tục đầu tư 06 xe Thaco Frontier140 (1,4 tấn) để tăng cường hoạt động kinh doanh những tháng cuối năm.
Nhận bàn giao xe từ Công ty CKCD Bắc Bộ - Trường Hải, ông Trần Văn Tam – Trưởng trạm phân phối Gas toàn quốc của Công ty TNHH TM Trần Hồng Quân cho biết lãnh đạo công ty rất hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ khách hàng của THACO. Ngay sau khi nhận bàn giao lô xe này, công ty đã ký hợp đồng mua thêm 02 xe Thaco Ollin450A– sản phẩm xe tải trung đang được tin dùng hiện nay, và có kế hoạch trong Quý I/2015 đầu tư thêm 10 xe Thaco Frontier140 để phục vụ vận chuyển hàng hóa.

Bài viết liên quan

Tag : Tin tức

0 nhận xét | Viết lời bình

Back To Top