Bán xe tải thaco kia

THACO NHẬN GIẢI THƯỞNG NHÀ PHÂN PHỐI CÓ DOANH SỐ XE THƯƠNG MẠI TĂNG TRƯỞNG TỐT NHẤT CỦA HYUNDAI TẠI KHU VỰC CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG

 Từ ngày 16 – 18/9/2015, tại khu nghỉ dưỡng cao cấp Inter Continential Danang Sun Peninsula Resort – TP. Đà Nẵng, Tập đoàn Hyundai Motors đã tổ chức hội nghị các nhà phân phối Hyundai khu vực Châu Á – Thái Bình Dương với sự tham dự của các nhà phân phối đến từ 15 quốc gia: Việt Nam, Lào, Campuchia, Philippines, Malaysia, Bangladesh, Myanmar, Thái Lan,  New Zealand, Australia, Hồng Kông, Đài Loan, Mông Cổ, Hàn Quốc và PNG. Hội nghị có sự hiện diện của ông Choong Ho Kim – Tổng giám đốc, ông Jai Young Yoo  -  Phó tổng giám đốc phụ trách xe thương mại và nhiều lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Hyundai.
hyundai_05_650.jpg
hyundai_06_650.jpg
     Nội dung chính của hội nghị đề cập đến định hướng, mục tiêu chiến lược về doanh số, thị phần, marketing và dịch vụ sau bán hàng của dòng xe thương mại Hyundai tại thị trường khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Bên cạnh đó, Hyundai còn giới thiệu dòng sản phẩm chiến lược: Hyundai New Mighty và Mini bus Semi Bonnet Hyundai H350.
hyundai_04_650.jpg
hyundai_03_650.jpg
     Tại hội nghị, Thaco vinh dự nhận được giải thưởng “Nhà phân phối có doanh số tăng trưởng tốt nhất Khu vực Châu Á Thái Bình Dương”. Đây là sự ghi nhận, trân trọng của Tập đoàn Hyundai đối với những nỗ lực không ngừng của Thaco trong hoạt động kinh doanh xe thương mại Hyundai tại thị trường Việt Nam. Chia sẻ tại hội nghị, ông Mai Phước Nghê – Phó tổng giám đốc Thaco cho biết: Thaco được Hyundai tin tưởng hợp tác để nghiên cứu, phát triển và sản xuất, lắp ráp những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với điều kiện sử dụng tại Việt Nam và mang lại hiệu quả kinh tế cao cho khách hàng, đây là hướng đi mà Thaco rất tâm đắc và có nhiều ưu thế. Song song với phát triển sản phẩm, Thaco đang phát triển mạnh hệ thống phân phối xe Hyundai tiêu chuẩn 3S theo nhận diện của Hyundai Motors toàn cầu. Dựa trên lợi thế sẵn có, Thaco đặt mục tiêu tăng trưởng doanh số gấp đôi qua mỗi năm và hướng đến xuất khẩu sang các nước trong khu vực Asean.
hyundai_02_650.jpg
     Hội nghị kết thúc tốt đẹp vào tối ngày 18/9/2015 trong không khí đầm ấm của buổi tiệc tri ân các nhà phân phối tại phố cổ Hội An. Được biết, hội nghị cũng dành thời gian để đại biểu các nước tham quan những danh thắng nổi tiếng của thành phố biển xinh đẹp nhất Việt Nam.
650px.png

Bài viết liên quan

Tag : Tin tức

0 nhận xét | Viết lời bình

Back To Top