Bán xe tải thaco kia

Giới thiệu xe ben Thaco Foland tại huyện Ba Đồn – tỉnh Quảng Bình

 Trong 2 ngày 29 và 30/8/2015, tại thị xã Ba Đồn – tỉnh Quảng Bình, Chi nhánh Thaco Quảng Bình đã tổ chức trưng bày, giới thiệu dòng sản phẩm xe ben Thaco Foland (tải trọng 0,99 – 8,3 tấn) đến khách hàng tiềm năng khu vực phía bắc tỉnh Quảng Bình.
GioithieuxeQB650x39201501.jpg
     Chương trình đã thu hút hơn 100 khách hàng là các cá nhân, doanh nghiệp tại thị xã Ba Đồn và các huyện lân cận đến trực tiếp tham quan, tìm hiểu về đặc tính kỹ thuật, các tính năng ưu việt, giá trị sử dụng, khả năng khai thác của dòng sản phẩm xe ben Thaco Forland mới do Thaco nghiên cứu, phát triển và nâng cấp nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng và gia tăng hiệu quả kinh tế cho khách hàng. Đa số các doanh nghiệp đánh giá cao chất lượng ổn định, công năng phù hợp và tin tưởng vào hiệu quả đầu tư mà các sản phẩm xe ben Thaco Forland mang lại. Khả năng khai thác cao, giá hợp lý, thu hồi vốn nhanh, chế độ bảo hành ưu việt, đặc biệt là phụ tùng thay thế đầy đủ, kịp thời cũng là những thế mạnh của sản phẩm, được phần lớn khách hàng quan tâm và đánh giá cao. Kết thúc chương trình, có 4 khách hàng ký hợp đồng đầu tư tại chỗ và hơn 10 khách hàng cho biết có kế họach đầu tư trong tháng 9/2015.
GioithieuxeQB650x39201502.jpg
     Được biết, dòng sản phẩm xe ben Thaco Forland mới do Thaco nâng cấp, phát triển gồm các sản phẩm đa dạng về tải trọng (từ 0,99 đến 8,3 tấn), cấu hình phù hợp với các quy định hiện hành về vận tải đường bộ, nhiều chi tiết được nâng cấp, gia tăng giá trị sử dụng, đem lại giá trị kinh tế cao cho khách hàng.

Bài viết liên quan

Tag : Tin tức

0 nhận xét | Viết lời bình

Back To Top