Bán xe tải thaco kia

Công ty TNHH Công Di (Tiền Giang) đầu tư xeThaco Auman C3400

Ngày 29/4/2015, Showroom Thương mại Tiền Giang tổ chức bàn giao 04 xe Thaco Auman C3400 với tổng trị giá hợp đồng trên 5.6 tỷ dồng cho Công ty TNHH Công Di (Phường 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang).
     Công ty TNHH Công Di  là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hóa tuyến Bắc - Nam. Thực hiện kế hoạch nâng cấp phương tiện, mở rộng hoạt động kinh doanh và tuân thủ các quy định mới của Chính phủ về vận tải đường bộ, công ty đã khảo sát thị trường, tìm hiểu sản phẩm và quyết định đầu tư 04 xe Thaco Auman C3400. Ông Nguyễn Di - đại diện công ty, cho biết: Qua tìm hiểu từ các doanh nghiệp đã sử dụng sản phẩm cho thấy Thaco Auman C3400 là xe tải nặng tiêu chuẩn châu Âu, có nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường, đặc biệt là tiết kiệm nhiên liệu, công năng ưu việt, phù hợp với đặc điểm giao thông tại Việt Nam và đáp ứng các điều kiện vận hành khắc nghiệt như vận hành đường dài liên tục với tải trọng lớn. Bên cạnh đó, công ty tin tưởng, đánh giá cao hệ thống dịch vụ và các chế độ hậu mãi chất lượng của Thaco. Thời gian tới, công ty có kế hoạch đầu tư thêm 3 xe Thaco Auman C3400 và 2 xe đầu kéo để mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường dài.
Hinh SR Tien Giang ban giao xe C3400 - 5-2015.jpg
     Được biết Thaco Auman C3400 là sản phẩm xe tải nặng cao cấp mới (10x4) được Thaco đưa ra thị trường vào đầu năm 2015 với tải trọng cho phép lên đến 20,5T. Thaco Auman C3400 được phát triển trên cơ sở sản phẩm Thaco Auman C3000A, trang bị thêm cầu phụ, sử dụng lốp đơn, với cơ cấu nâng hạ cầu bằng khí nén, hệ thống treo sử dụng bầu hơi Good Year (Mỹ) được điều khiển bằng điện, rất ưu việt khi vận hành trên địa hình phức tạp tại Việt Nam.

Bài viết liên quan

Tag : Tin tức

0 nhận xét | Viết lời bình

Back To Top