Bán xe tải thaco kia

Chi nhánh THACO Thanh Hóa bàn giao lô 10 xe Thaco Frontier125 cho Trường Trung cấp nghề Giao thông vận tải Thanh Hóa

Ngày 14/4/2015 Chi nhánh Thaco Thanh Hóa đã tổ chức bàn giao lô 10 xe Thaco Frontier125 (1,25 tấn) với tổng giá trị hơn 3 tỷ đồng cho Trường Trung cấp nghề Giao thông vận tải Thanh Hóa.
CN thanh hoa-truong trung cap nghe GTVT (1)1000px.jpg
Là đơn vị chủ lực của tỉnh Thanh Hóa trong đào tạo nghề lái xe ô tô, mô tô và các loại máy công trình, Trường Trung cấp nghề Giao thông vận tải Thanh Hóa đã cung cấp cho thị trường lao động hàng vạn lái xe có tay nghề vững vàng. Hiện tại trường có 200 đầu xe các loại phục vụ công tác đào tạo lái xe. Nhằm mục đích đổi mới phương tiện, nâng cao chất lượng đào tạo trong thời gian tới, Trường trung cấp nghề giao thông vận tải Thanh Hóa đã khảo sát thị trường và quyết định đầu tư lô 10 xe Thaco Frontier125 do Thaco sản xuất, lắp ráp.
CN thanh hoa-truong trung cap nghe GTVT (2)_1000px.jpg
Ông Lại Thế Khái – Phó hiệu trưởng nhà trường, cho biết: Đây là lần đầu tiên hợp tác cùng THACO nhưng qua khảo sát thị trường, trực tiếp tìm hiểu về sản phẩm và qua các đối tác đã và đang sử dụng xe tải của THACO, nhà trường đánh giá cao chất lượng, tính kinh tế và tiện nghi của sản phẩm THACO tải nói chung, xe tải Thaco Frontier nói riêng cũng như dịch vụ hậu mãi, chính sách bảo hành ưu việt mà THACO đem đến cho khách hàng. Sau lô 10 xe nhận bàn giao đợt này, trường  có kế hoạch tiếp tục đầu tư thêm 20 xe Thaco Frontier125 trong năm 2015 và sẽ thay thế dần 200 đầu xe hiện đang sử dụng để nâng cao chất lượng đào tạo nghề.

Bài viết liên quan

Tag : Tin tức

0 nhận xét | Viết lời bình

Back To Top