Bán xe tải thaco kia

THACO CV KVVBB tham gia hội nghị tập huấn và tuyên truyền nâng cao kỹ năng lái xe ô tô an toàn khu vực phía bắc

Trong hai ngày 24 và 25/4/2015, tại Trung tâm dạy nghề và sát hạch lái xe Đông Đô, Bắc Ninh, Ủy ban ATGT Quốc gia phối hợp với Vụ ATGT tổ chức hội nghị tập huấn và tuyên truyền nâng cao kỹ năng lái xe ô tô an toàn khu vực phía Bắc. Đại diện Thaco KVBB đã đến dự hội nghị.
thaco tham gia hoi nghi li xe an toan (1).JPG
     Hội nghị có sự tham gia của các chuyên gia, giảng viên đến từ Cục CSGT (Bộ Công an), Vụ ATGT, Vụ Tổ chức cán bộ, Vụ Vận tải, Tổng cục Đường bộ VN, Cục Đăng kiểm VN, Sở GTVT Bắc Ninh, Trường Đại học GTVT và các Công ty sản xuất xe ô tô tại Việt Nam,... Các tham luận được trình bày tại hội nghị tập trung vào các vấn đề: chính sách pháp luật mới ban hành về bảo đảm trật tự ATGT trong hoạt động vận tải; công tác đào tạo, sát hạch lái xe; kỹ năng và kinh nghiệm lái xe an toàn,... Đại diện Thaco đã trình bày tham luận giới thiệu về những công nghệ gia tăng tính năng an toàn của sản phẩm Thaco Bus, đặc biệt là sản phẩm xe giường nằm do Thaco sản xuất.
thaco tham gia hoi nghi li xe an toan (2).JPG
     Đợt tập huấn này sẽ góp phần nâng cao nhận thức và kỹ năng lái xe an toàn cho các học viên đồng thời phổ biến kiến thức cho các đơn vị đào tạo lái xe, kinh doanh vận tải, qua đó góp phần tích cực vào công tác đảm bảo trật tự ATGT.

thaco tham gia hoi nghi li xe an toan420x224px.jpg

Bài viết liên quan

Tag : Tin tức

0 nhận xét | Viết lời bình

Back To Top